How We Craft Our Flower To Reflect Your True Beauty With Robinwood's Totem

Robinwood's |  กาลครั้งหนึ่ง มีหมู่บ้านที่ชื่อว่า Robinwood House เป็นชาวบ้านที่อยู่กับ เหล่าดอกไม้ ดอกเล็กๆ เวลาผ่านไป 2-3 ปี ดอกไม้เเต่ละดอกเริ่มออกดอก สร้างเอกลักษณ์แบบของมันเอง และส่งผ่านความหมาย เป็นลายลักษณ์อักษร ที่บ่งบอกถึงความรู้สึก นิสัย และ ความเชื่อมั่นในดอกไม้เเต่ละชนิด เช่น ดอก Heliotrope เป็นดอกไม้เล็กๆที่ส่งกลิ่นหอม เอาไว้ใช้ในการทำนํ้าหอม และ ความหมาย ความรักชัวนิรันดร์ เหล่าชาวบ่านเลย เกิดไอเดีย และความสนุก พร้อมทั้งความเชื่อ นำมาสร้างสรรค์ผลงาน ทั้งเครื่องประดับ และ นํ้าหอม เก็บกักความรู้สึก และความมีชีวิตชีวา ให้กับคนที่ได้รับ และคนใส่เอง และเดินทางไปกับความอบอุ่น และ รอยยิ้ม ผ่านความหมาย และ เอกลักษณ์ ของผลงาน Handcraft.
 
สิ่งที่ทำให้ผลงานเเต่ละชิ้น มีเสน่ห์ที่มองเห็นได้ชัด จะเป็น เรื่องราวของการสร้างสรรค์ผลงาน ที่สามารถจับต้องได้ และ เราค่อยๆ พัฒนา และสร้างสรรค์ให้ตัวผลงาน กลายเป็น Masterpieces มากขึ้น และ สามารถเก็บรักษาเป็นสมบัติเล็กๆที่มีคุณค่า ที่หาซื้อที่ไหนไม่ได้ครับ พอยิ้งทำ ก็ยิ่งสนุก ยิ่งบวกกับการเดินทาง ที่เดินทางไป ประเทศต่างๆ และ หาดอกไม้ชนิดใหม่ๆ ทดลองนํ้าหอมใหม่ๆ และรู้จักคนมากมาย มุมมองผมก็กว้างขึ้น เลยยิ่งทำให้ผลงานไปได้ไกลมากขึ้นเรื่อยๆเลยครับ
We Believe in " Flower Reflect Your True Beauty " 
 
สิ่งที่พิเศษที่สุดในเดือนนี่ คือการ ผสมผสานความเป็น Robinwood X Flower ที่เเท้จริงมากขึ้น ทั้งวิธีการจัดดอกไม้ แบบ อิเคบานา ( Ikebana) ของญี่ปุ่นที่เริ่มทำเข้ามาใช้ใน Robinwood Company ให้มีเสน่ห์ที่มีคุณค่ามากขึ้น และมีอายุยาวนานมากกว่า 10 ปี เก็บไว้เป็นสิ่งที่มีคุณค่า และ ใช้ในชีวิตประจำวันได้เช่นกัน, หลังจากที่ไป ประเทศญี่ปุ่น ผมได้นำการเเกะสลักตราประทับ มาลงใส่ในผลงาน ไปพร้อมๆกัน 
 
 Process 1 :  นั้นคือการขึ้นแบบ และทำการหล่อเงินออกมาครับ
 Process 2 : เริ่มเห็นเป็นรูปร่าง หลังออกมาจากเตาขนม เอ้ย เตาอบ ^.^ 
 
Process 3 :  Flower X Robinwood กับ ความคลาสสิค ที่นำเสนอ ในคอนเซ็ปต์ " Flower Reflect Your True Beuty " ปลดปล่อยคุณค่า นำเสนอความหมายของดอกไม้ในแบบของคุณ และ สนุกไปกับ Robinwood Club, ร่วมเดินทางไปด้วยกันนะครับ 
 
 
ในปีนี่ การเติบโตของ Robinwood จะไปในทิศทางที่สร้าง เสน่ห์ ความเป็นเอกลักษณ์ของ เเบรนด์มากขึ้น ตอบโจทย์ กับความตั้งใจ สะท้อนความเป็นผู้หญิง กับ ดอกไม้มากขึ้น ดอกไม้เป็นสิ่งที่สื่อถึง ผู้หญิงได้ตรงที่สุด และบรรยายถึงบุคลิกของทุกคนได้เหมาะสม ปีนี่จึงมีคอนเซ็ปต์ " Flower Reflect Your Ture Beauty " ในหลายๆเเห่งครับ
ผม จะมีอัพเดตผลงานทุกๆเดือน ทุกผลงานจะมีทั้งเรื่องราว ความอบอุ่น และเสน่ห์ที่ไม่เหมือนผลงานชิ้นไหนๆ ความเซอไพรต์ที่มีเเค่ที่นี้ Robinwood ที่เดียวครับ
ตัวดอกไม้ สามารถเข้าไปเลือกสร้างสรรค์ได้ที่ หมวด Flower name และ IG : Robinwoodglasshouse ได้เลยครับ สุขสันต์วันปีใหม่นะครับ ขอให้ทุกท่านพบเเต่สิ่งที่นำมาซึ่งความสุข และอบอุ่นหัวใจนะครับ 
CEO : Yut Silapichit, Robinwood CEO Since 2014, Thailand