How To Choose Your Robinwood's Classic Bracelet

เข้าช่วงฤดูร้อนแล้วนะครับ อย่าลืมรักษาสุขภาพกันด้วยน้าา ^.^ เรื่องราวต่างๆทั้งสนุก และอบอุ่น จะมีถ่ายถอดให้ชมตลอดทุกๆวัน ติดตามได้เลยนะครับผม

Robinwood House จะเป็นที่ที่เวลา ทุกๆคนนึกถึงของขวัญที่ไม่เหมือนใคร มีเสน่ห์และมีเอกลักษณ์เป็นของตัวเอง และยังเป็น เครื่องประดับ และ นํ้าหอม ที่ได้ใช้ในชีวิตประจำวัน สำหรับหลายๆท่าน อาจจะสงสัยกับ"แบบและลักษณะ"ของ  " กำไลข้อมือ " ที่มีให้เลือกแบบใหม่ๆอยู่เรื่อยๆ  สำหรับแบบกำไล :

TYPE 1 : จะเเบ่งเป็นแบบโซ่ ( ฟรีไซต์ หรือ จะเจาะจงก็ได้ ) ( ราคา 1290 บาท ) โดยท่านสามารถเลือกดอกไม้ได้ สร้างสรรค์ผลงานศิลปะ และความคลาสสิคแบบของตัวเองได้เลยครับ 

วัสดุจะมี : เงินเเท้ , โรสโกล (  เงินเเท้ผสมวัสดุทองและทองเเดง ) , ทอง 14 K ( เงินเเท้ผสมทอง ) 

( ตัวดอกไม้สามารถเลือกสร้างสรรค์ในแบบของเราเองได้เลยครับ ^.^ )

 

 

 

กำไลโซ่ หรือที่เรีกว่า Original Chain เป็น English classic style แบบเเรกที่ตั้งใจทำขึ้นมา สำหรับใส่ในโอกาสทั่วไป ไปท่องเที่ยว หรือ ในเวลาทำงาน จะเหมาะในทุกช่วงฤดูยกเว้น หน้าหนาว ( จะเเนะนำเป็นสายผ้าซาติน เวลาใส่จะอบอุ่นครับ )

TYPE 2 : ( Satin leather )วัสดุแบบต่อไป จะเป้น ผ้าซาติน ( ราคา 1590 บาท ) จะยกเว้นผ้าซาตินสีชมพูซึ้งเป็น Rare color  ( จะราคา 2090 บาท ) ความเบาและนิ่มๆ จะเน้นใส่สบาย และสามารถนำไปซักได้ครับ ในแแบนี่จะเป็นที่นิยมมากที่สุด เพราะสามารถเล่นกับสีของตัวผ้า และ ลวดลายได้ครับ ^.^ 

( ตัวดอกไม้สามารถเลือกสร้างสรรค์ในแบบของเราเองได้เลยครับ )

 

 

 

 ในวัสดุสายผ้าซาตินจะมีสี ขาวอ่อน เเดง ชมพูอ่อน นํ้าทะเล นํ้าตาล เทา และดำ วัสดุหลอมตรงปลายจะมี เงิน โรสโกล และ ทอง 14 k เช่นกันครับ 

 

 Tree Design from drawing and blending to satin bracelet

 

 

TYPE 3 : ( Elegant Snake Classic design ),  สายโซ่งูที่ใช้วิธีการหลอมติดต่อเป็นข้อๆ สำหรับท่านที่ต้องการความหรูหราแบบวัสดุเครื่องเงิน เช่น เงินเเท้, โรสโกล และทอง 14 K ครับ ( ราคา 1890 บาท ) 

( ตัวดอกไม้สามารถเลือกสร้างสรรค์ในแบบของเราเองได้เลยครับ ^.^ )

 

 

 

 

TYPE 4 : ( Cuff Bracelet Royal design ) จะเป็นแบบที่เน้นความเรียบหรู และศิลปะสไตล์ Robinwood ผสมเข้าด้วยกันครับ เสน่ห์จะอยู่ที่กำไลเเท่งที่มีความเรียบๆ เเต่คงเสน่ห์ของ การจัดสร้างสรรค์ดอกไม้ และจี้ห้อยข้างๆ ( ราคา 2490 บาท )

( ตัวดอกไม้สามารถเลือกสร้างสรรค์ในแบบของเราเองได้เลยครับ ^.^ )

 

 

 

TYPE 5 : The Collection of " SnowFlake " ( สร้างขึ้นในช่วงวันคริสมาสต์ ปี 2018 ) จะเป็นการสร้างสรรค์ร่วมกันของ ช่วงฝีมือที่ญี่ปุ่น ผสม กับ เกล็ดหิมะฤดูหนาวครับ โดย ตัวจี้เกล็ดหิมะ สามารถนำมาใส่กับ TYPE 1-4 ได้ โดยเพิ่มราคา 1000 บาทครับผม 

( ตัวดอกไม้สามารถเลือกสร้างสรรค์ในแบบของเราเองได้เลยครับ ^.^ )

ในแบบรูปที่ 1 จะนำมาผสมกับ สายผ้าซาตินสีเท่อ่อน กับ เกล็ดหิมะ ทำให้ผลงานออกมาหรูหรา และผ่อนคลาย พร้อมกับเอกลักษณ์ที่สะดุดตาทุกๆคนที่มองมา และใส่สบายในทุกๆวัน ^.^  จะราคา 2590 ครับ

ในแบบนี่ จะเป็น การผสมกันของ TYPE 3 ที่เป็น โซ่งูสีทอง ( ราคา 1890 ) และรวมคอลเล็คชัน Snowflake จะเป็น 2890 ครับผม

TYPE 6 : Take Some Love with " Robinwood Classic Design " ที่ใช้การเสนอร่วมกับ Totem ชนิดต่างๆ เพื่อสื่อสานถึงความทรงจำดีๆ ความห่วงใย และ ความรักที่ดีครับ

Price 2890 baht ( ตัวดอกไม้สามารถเลือกสร้างสรรค์ในแบบของเราเองได้เลยครับ ^.^ )

 ในรูปแบบที่ 1 นี่ จะเป็นการผสมของ โจทย์ ป่าไม้อบอุ่นในยามคํ่าคืนสีม่วง ครามขาว ที่ต้องการสื่อถึง สีที่คนที่รักชอบมากที่สุด และ ใช้ จี้ Totem รูปหัวใจ กับ ผึ้ง สื้อ ถึงสิ่งที่ชอบครับ

ในแบบที่ 2 นี้จะเป้นวัสดุ ทอง 14 เค oxidize กับวัสดุเงินเเท้ ในโจทย์ ความเรียบหรู สไตล์อังกฤษ ที่เน้น เเก้วนํ้าชาสีขาวละมุน มาเป็นตัวนำเสนออีกตัวครับ และยังรวมกับ กำไลผ้าซาตินสีชมพู เพื่อความไม่เหมือนใครไปอีกระดับครับ

TYPE 7 : From The Story of The Claddagh, Ireland " Magnificent Heart Key " แบบล่าสุดที่เกิดขึ้นจาก นิยายรักเรื่องจริงของ คู่รักใน ไอซ์เเลนด์, ที่ส่งความรักต่อมา ถึง 400 ปี เป้นเเรงบันดาลใจในการสร้างผลงานชิ้นนี่ครับ 

Price 2890 baht ( ตัวดอกไม้สามารถเลือกสร้างสรรค์ในแบบของเราเองได้เลยครับ ^.^ )

 

แบบใหม่ๆ จะมีอัตเดตตลอดเวลานะครับ ติดตามได้เลยน้า ^.^  

ผมจะชอบบอก ทุกๆคนเสมอว่า ผลงานเเต่ละชิ้น มันมีเรื่องราวของมันเริ่มต้นมาจาก เราทุกๆคนที่เห็นคุณค่าของสิ่งที่ผมสร้างสรรค์  และสิ่งๆนั้นค่อยๆดำเนินมาเรื่อยๆ จนกลายเป็น Master Piece ที่เริ่มมีความโดดเด่นมากขึ้นเรื่อยๆ และในวันวันหนึ่ง จะดังไปทั่วโลกครับ CEO : Yut Sila