ดอกกุหลาบหายากที่มีที่นี่ที่เดียว ในโปรเจคพิเศษฉลอง " วันวาเลนไทด์ 2021 " กับโจทย์ " Eternal & Unforgettable Valentine "

สวัสดีครับ ผมและน้องๆชาว Robinwood ตั้งใจอยากขอบคุณทุกๆท่าน ที่ให้การสนับสนุน และ ได้ลองให้ พวกเรา มอบผลงานชิ้นพิเศษ และ รอยยิ้ม ผ่านดอกไม้ และ การสร้างสรรค์ชิ้นงานมากมาย ปีนี้เลยมี โปรเจคพิเศษที่พวกเรา ตั้งใจ นำเสนอ ผ่านความรัก ที่อยากมอบ ใน วาเลนไทด์ปีหน้า คือ " Eternal & Unforgettable Valentine " ที่หมายถึง จะคงอยู่ตั้งเเต่วินาทีเเรก จนถึงนิรันดร์ จากดอกกุหลาบชนิดพิเศษ ที่ใช้เวลา ศึกษา ผ่านการอบเเห้งและคงสภาพ ที่ใช้เวลาค้นคว้านานกว่า 12 เดือน นับจาก วาเลนด์ไทปีที่แล้วครับ ^.^ 

 

" Eternal & Long Last Valentine "

David Austin Rose Garden คือเป็นแหล่งเพาะพันธุ์สายพันธุ์กุหลาบที่ได้รับรางวัลชนะเลิศ Chelsea Flower Show และเป็นสวนดอกกุหลาบที่มีมากกว่า 700 สายพันธุ์ มีขนาดกว้างกว่า 2 เอเคอร์ อยู่ในเมือง วูล์ฟแฮมป์ตัน ประเทศอังกฤษ หรือ สหราชอาณาจักร.

 

 

สิ่งที่ประทับใจมากที่สุดของสวนเเห่งนี่ คือการ ทำทุก Process ให้ใช้มือมากที่สุด เพื่อให้ดอกไม้คงความปราณีต และได้รับการเอาใจใส่ในทุกๆดอก ให้ออกมาสวย และงดงาม ทั้งการปลูก ไปจนถึง การคัดสรรตัวดอกไม้ครับ 

ดอกกุหลาบ Austin Rose จะมีความพิเศษที่น่าสนใจคือ ทุกสี ของดอกจะมีชื่อเรียก ที่ต่างกัน

ทำให้ทุกๆสี จะเหมือนกับ ชื่อของผู้หญิง ที่สวยงาม และน่าค้นหา มีเสน่ห์เหมือนกับดอกกุหลาบชนิดนี่นั้นเองครับ

Claire Austin Rose Bare Root " หรือ ดอกกุหลาบ Austin rose สีขาวครีม

ชื่อของดอกไม้ชนิดนี่จะให้ความรู้สึกที่อ่อนโยน และ สงบ สบาย ครับ โดยตัวดอกสีขาวครีม จะคงความหมาย ของดอกกุหลาบสีขาว ซึ่งก็คือ ความรักที่บริสุทธิ์ ครับ

Queen of Sweden

กุหลาบพุ่มเตี้ย ถึงกลาง ออกดอกช่วงฤดูหนาว สีชมพูอ่อน กลิ่นหอมอ่อนโรสโกล สี ขาว อมชมพู ที่จะเน้นสีขาวที่จะอยู่ด้านนอก และ สีชมพูอ่อนในไปเข้ม ข้างใน ที่ให้ความรู้สึก น่านัก อ่อนหวาน เหมือนขนมโมจิเลยครับ เเว็ปเเรกที่เห็น ^.^ 

L D Braithwaite 

ดอกกุหลาบ สีเเดง ชื่อ L D Braithwaite  เป็นกุหลาบพุ่มเตี้ยในเมืองหนาว แต่ในเมืองร้อนจะพุ่มสูง ถึงกึ่งเลื้อย ออกดอกไม่ค่อยดก สีแดงเข้ม กลิ่นหอมกลาง ถึงแรง

 

 

Winchester Cathedral

ดอกกุหลาบสี ขาว ชื่อ Winchester Cathedralกุหลาบพุ่มขนาดกลางในเมืองหนาว แต่ในเมืองร้อนจะพุ่มสูง ถึงกึ่งเลื้อย ออกดอกดีช่วงฤดูหนาว สีขาว หอมแรงกลิ่น Old Rose, Honey และ Almond

 

 

 

เลยเกิด เป็น ผลงานพิเศษฉบับใหม่ ของ " Robinwood Glass House " ที่จะทำให้การมอบ ของขวัญ และ ดอกไม้ พิเศษมากๆ ใน ซีรีย์ ดอกกุหลาบ Austin rose 

เรามาดูดอกไม้ ฉบับเล็กๆ ก่อนเปิดขายจริงกันครับ โดยจะเริ่มเปิดให้จอง เป็นเจ้าของได้ตั้งเเต่ เดือน ธันวาคม ประมาณวันที่ 16-18 ธันวาคม 2020 นี่ครับ

Queen of Sweden

กุหลาบพุ่มเตี้ย ถึงกลาง ออกดอกช่วงฤดูหนาว สีชมพูอ่อน กลิ่นหอมอ่อนโรสโกล สี ขาว อมชมพู ที่จะเน้นสีขาวที่จะอยู่ด้านนอก และ สีชมพูอ่อนในไปเข้ม ข้างใน ที่ให้ความรู้สึก น่านัก อ่อนหวาน เหมือนขนมโมจิเลยครับ เเว็ปเเรกที่เห็น ^.^ 
ผม จะมีอัพเดตผลงานทุกๆเดือน ทุกผลงานจะมีทั้งเรื่องราว ความอบอุ่น และเสน่ห์ที่ไม่เหมือนผลงานชิ้นไหนๆ ความเซอไพรต์ที่มีเเค่ที่นี้ Robinwood ที่เดียวครับ
ตัวดอกไม้ สามารถเข้าไปเลือกสร้างสรรค์ได้ที่ หมวด Flower name และ IG : Robinwoodglasshouse ได้เลยครับ สุขสันต์วันปีใหม่นะครับ ขอให้ทุกท่านพบเเต่สิ่งที่นำมาซึ่งความสุข และอบอุ่นหัวใจนะครับ 
CEO : Yut Silapichit, Robinwood CEO Since 2014, Thailand