ผลงาน " Fine Jewelry "เเสนพิเศษ กับลายเส้นออกแบบ สไตล์ที่เป็นเอกลักษณ์ ที่มีเพียงชิ้นเดียวของท่าน ออกแบบในเเบรนด์ Robinwood

 

" Fine Jewelry " , Signature Flower  Art
   BY ROBINWOOD.
 เรื่องราว น่ารักๆ ของ การออกแบบ เทคนิคหายาก ที่ใช้การเเกะสลักดอกไม้ มาผสมผสานเป็นลายเครื่องประดับ เอกลักษณ์ของเเบรนด์ ความอ่อนหวานของกลีบใบไม้ และเสน่ห์ ที่ต้องใช้เวลา สะสมประสบการณ์มากกว่า 7 ปี เกิดเป็นผลงานสั่งทำ ที่มีเเค่ท่านคนเดียว และทุกๆวันชิ้น จะมีทั้งเรื่องราวของท่าน ความรู้สึกดีๆ และ เอกลักษณ์ของเเบรนด์ มาหล่อหลอมรวมกัน เป็น ลิขสิทธิ์ของท่านเพียงคนเดียวครับ
การออกแบบพิเศษนี่ จะเเยกจากผลงาน ทั้งหมดของ Robinwood เป็นการตั้ง โจทย์จากลูกค้า เพื่อนำเสนอ ความต้องการ ที่ไม่เหมือนใคร เพื่อตอบโจทย์ใน สไตล์ของท่านครับ
 
 Price 13,500 - 50,000 Baht ( ขึ้นอยู่กับ ความยากง่าย ของแบบครับ ) 
 
ครั้งนี่ ทางเราได้รับ โจทย์มาคือ การผสมผสาน ความรักด้วย " Cross Infinity " ความรู้สึกที่อยู่ชั่วนิรันดร์ โดยเน้นการออกแบบ อิสระ โดยมีเครื่องหมายอันนี่อยู่ในเเหวนด้วยครับ
 
Process 1 : ในทุกๆชิ้นงาน ใน " Fine Jewelry " ทางเเบรนด์ตั้งใจ นำเสนอ คุณค่าทั้งความหมายที่ต้องการสื่อถึง กับ เอกลักษณ์ที่มีความหมายของดอกไม้ทุกๆชนิด มาหล่อหลอมรวมกันครับ
 
Process 2 : เมื่อเราได้แบบที่ต้องการ การขึ้นงาน 3D เพื่อให้งานออกมา สวยงาม และ หรูหราที่สุด เพื่อนำเสนอ แบบก่อน ทำตัวชิ้นงานจริงครับ ความสนุกของขั้นตอนนี่ คือการที่เราได้ ลุ้นไปพร้อมๆ กับ ลูกค้า ว่า ผลงานพิเศษๆ จะออกมาเป็นแบบไหนกันครับ
Process 3 : เมื่อผลงาน ออกมาเป็นรูปเป็นร่าง เราจะเริ่มทำการ เช็คและตรวจสอบ เพื่อ ให้ผลงานออกมาดีที่สุด และนำเป็นหล่อวัสดุ ต่อ เพื่อนำเสนอความหรูหรา อย่างในชิ้นงานนี่ จะทำเป็น ผลงาน " Rose Gold " ครับ
 
 
 
Process 4 : New Release " Only One Fine Jewelry "
    " CROSS INFINITY & ROBINWOOD SIGNATURE FLOWER " RING
" Lmited  1 Pieces By Customer " Price 13,500 Baht ( สำหรับวงนี่ครับ )
 
นำเสนอ ประสบการณ์อีกระดับ ของ ROBINWOOD ที่นำเสนอ การออกแบบทุกขึ้นตอน ให้เป็นผลงานที่พิเศษมากขึ้น และมีเพียงชิ้นเดียว ที่เป็น ลิขสิทธิ์ของท่านครับ
ปีนี่ เเบรนด์ของเรา ครบรอบ 7 ปี ต้องขอขอบคุณทุกๆท่านมากๆ ที่คอยสนับสนุน และคอยช่วยเหลือ รวมทั้งน้องๆ ที่คอย บอกว่าอยากได้ ตรงไหนเพิ่มขึ้น ทำให้เเบรนด์สามารถ ปรับ และทำความเข้าใจ นำมาใช้ให้ดีขึ้น เพื่อลูกค้าทุกๆท่านนะครับ 
Yut, Ceo, Robinwood