ความพิเศษที่มีชีวิตของดอกไม้ กับ " Robinwood Family House & True Beauty By Flower "

Robinwood's House : สวัสดีครับ ^.^ เนื่องในโอกาสเข้าปีที่ 6 ปีนี่เลยมีความพิเศษ เข้ามาเพิ่มในเเบรนด์ Robinwood ทั้งในตัวดอกไม้ จาก 5 ปีครึ่ง ของ Robinwood Brand ทำให้ผมและน้องๆทีมงาน สัมผัสกับความสนุกสนาน และความมีชีวิตชีวา ของเหล่าดอกไม้ จนทำให้ทุกผลงานเหมือนเป็นผลงานที่มีชีวิต และมีเสน่ห์ในทุกๆชิ้น ทั้งเครื่องประดับ รวมถึง นํ้าหอมจากดอกไม้ ความสุขในการได้มอบ ผลงานเหล่านั้น ให้กับลูกค้า พร้อมกับได้รับรอยยิ้มตลอดมา เป็นสิ่งที่ทำให้ ความเชื่อในศิลปะของดอกไม้ กับเครื่องเงิน หลอมเข้าด้วยกันได้มายาวนาน และดำเนินเติบโตไปเรื่อยๆ อย่างมั่นคง และยังได้เพื่อนมากมายที่หลงไหลใน ดอกไม้ และร่วมเดินทางไปกับพวกเรามากมาย ขอบคุณมากๆนะครับ
Project พิเศษปีนี่คือ โครงการ " Robinwood Family House " คือการเปิดรับ ตัวเเทนจำหน่าย และ Influencer Partner  ภายใต้ เเบรนด์  โดยมีคุณสมบัติ เป็นคนรุ่นใหม่ อายุ 20-30 ปี ทั้ง น้องผู้ชาย และ หญิง เพื่อนำเสนอ ความมีเอกลักษณ์ และขยายสังคม Robinwood Culture ยกระดับผลงาน ให้เป็น Masterpieces ที่ิพิเศษ และ ตอบสนองสไตล์ในแบบไม่เหมือนใคร และเป็นตัวเองได้เต็มที่ครับ
Be Our Parter & Family, Line@ : Robinwood.th 
   +66 94 545 4493 
( มาร่วมเป็นส่วนหนึ่งของ Robinwood ได้ที่นี่ )
R O B I N W O O D
True Beauty By Flower 
ความพิเศษ ตลอดทั้งปี 2020 คือการนำเสนอ ตัวตน ของเเต่ละคนผ่าน ดอกไม้ ที่เหมาะสมกับความเป็นตัวเอง กล่าวคือ ตัวตนของเราจะเปิดเผยผ่านดอกไม้ และส่งผ่านเอกลักษณ์ของตัวเองที่มากขึ้น เป็นเรื่องที่สนุก และ น่าตื่นเต้นในการพกพา ธรรมชาติไปกับตัว เลยกลายเป็นผลงานที่เหมาะกับ Unisex มากขึ้น ยิ่งหลังๆมีน้องๆ ผช มาเสนออยากให้ทำผลงานเท่ๆ จนเริ่มมี Collection's Unisex Design ออกมามากขึ้นครับ
 
 
คความหมาย ของดอกไม้ เป็นตัว บ่งบอก ความรู้สึก และ ความเป็นตัวเอง ไม่ว่า จะเป็นคนอ่อนโยน ที่มักจะเน้น Queen Anee Lace Flower เพื่อนำเสนอ ความเป็นตัวเอง 
เรื่องราวของผลงานชิ้นนี่ เกิดจาก คูรักหนึ่งคู่ที่อยาก สร้างสรรค์ผลงานศิลป์ ที่มีความนุ่มนวล อ่อนหวาน เเต่ยังคงความเรียบร้อยด้วยการออกแบบลายกำไลข้อมือ ให้มีเอกลักษณ์ และบ่งบอกความรักใน แบบฉบับของตัวเอง ผมเลยเกิดไอเดีย ในการนำ Totem Gold Flower มาผสมกับ " 16 K Heart Design " และการสร้างสรรค์แบบดอกไม้ฉบับของเราเองครับ
                                                     Price 2890 Baht-,
 
 
 
 
Collection's " A Tulip Design & Verbana Rare Flower Pink White Earring " Concept ซึ้งได้การออกแบบ จาก ศิลปินต่างชาติ จากการนำเสนอ ภาพดอกทิวลิป และนำมาเสนอเป็น แบบจี้ดอกไม้ ในปี 2020 ของ Robinwood Collection's ครับ กับความหมายพิเศษของดอกนี่ครับ

 

 

 

 

 

 

 

สร้างสรรค์ความมีเอกลักษณ์ ไปกับ ดอกไม้สีเเดง ( Red Lilac Dry Flower )ในยามคํ่าคืน กับผลงาน " Victoria Belmont, Swarovski Blending " 🌹

Price 2490 Baht-,

- ดูเรื่องราวของผลงานชิ้นนี่ได้ที่นี่
https://robinwoodth.com/products/14k-victoria-belmont-gold-earring-design-swarovski-bledning-luxury-earring-english-design-gift-for-her-masterpieces 

 

 

- เรื่องราวของ การเดินทางที่สนุก และ ตื่นเต้นมากขึ้น ได้เรียนรู้ พัฒนาจาก อาจารย์ชาวญี่ปุ่น และได้เเรงบันดาลใจมากมาย ทำให้เกิด New Masterpieces Design " Kimono Collection's " นำเสนอเอกลักษณ์ของดอกไม้เเต่ละชนิด มองหาเสน่ห์ที่เเท้จริง และนำมาสร้างสรรค์เป็นผลงานที่ ถ่ายถอดเรื่องราวของดอก พลัมสีขาวอ่อน ที่จะมี เกสรสีเหลืองอ่อนล้อมรอบตัวกลีบสีขาว จึงเกิดมาเป็น " White Cherry Blossom & Four Clover Leaf Design Blending Adjustable Gold Ring "

 

 

 

Robinwoodth.com| มอบความสดใส และงดงาม ผ่านเรื่องราวของผลงาน " Wonderland Come Alive Forest & 92.5 K Rosegols Cuff Design, Clover totem design. 🌸💐 Price 2490 Baht-, ( 300฿ Add Clover Totem ) , เอกลักษณ์ของผลงานชิ้นนี่ คือการสื่อถึงความสดใส และ มอบความอบอุ่น ผ่านดอกไม้สีชมพูอ่อน ที่ใช้ ดอก Queen Anne Lace & Burgandy Lilac มาผสม พร้อม ดอกตูมสีเเดงเข้มเล็กน้อย เป็นลูกเล่นเล็กๆให้ได้สนุกสนานกับผลงานครับ 

 

ในปี 2020 ทิศทางของ ROBINWOOD จะเน้น บ่งบอก เอกลักษณ์ของ เจ้าของคนใส่มากยิ่งขึ้น และ ออกผลงาน พิเศษ " Unisex Design " เพื่อนำเสนอ True Beauty By Flower มากขึ้น ทั้งแบบ น่ารัก และ เท่ ผสมผสาน ความคลาสสิค ให้เป็น ผลงานที่พิเศษมากขึ้น จนได้ชื่อว่า " Robinwood's Masterpieces " ครับ

ผม จะมีอัพเดตผลงานทุกๆเดือน ทุกผลงานจะมีทั้งเรื่องราว ความอบอุ่น และเสน่ห์ที่ไม่เหมือนผลงานชิ้นไหนๆ ความเซอไพรต์ที่มีเเค่ที่นี้ Robinwood ที่เดียวครับ
ตัวดอกไม้ สามารถเข้าไปเลือกสร้างสรรค์ได้ที่ หมวด Flower name และ IG : Robinwoodglasshouse ได้เลยครับ สุขสันต์วันปีใหม่ปี 2020 นะครับ ขอให้ทุกท่านพบเเต่สิ่งที่นำมาซึ่งความสุข และอบอุ่นหัวใจนะครับ 
CEO : Yut Silapichit, Robinwood CEO Since 2014, THAILAND