" ENGLISH TEA CUP BRACELET " WINTER ROBINWOOD COLLECTION 2020-2021,

                  "  ENHLISH TEA CUP ' ORIGINAL CUFF NEW SERIES

คอลเล็คชั่นพิเศษ ที่ผมและน้องๆ อยากนำเสนอ มีชื่อ โปรเจ็กค์สนุกๆว่า " Fun & Cozy " ที่เกิดความคิด และจุดประกาย ในระหว่าง การนั่งดื่มชา และทานของว่างอย่างสนุกสนาน ไอเดียของความสนุก นี่คือ การออกแบบกำไล ชิ้นใหม่ ให้มีทรง ที่ดูเรียบหรู ในแบบของ ปลายเเก้วชา ที่เป็นทรงโค้ง กลมๆ ดูน่าหลงไหล และ ดูสงบ อ่อนโยน สิ่งที่ Robinwood อยากนำเสนอครั้งนี่ คือการ เพิ่มเสน่ และอารมณ์ ร่วมทั้งกลิ่นหอมๆ ของดอกไม้ และ ความหอมของชา ผ่าน คอนเซ็ต์ " ENGLISH TEA CUP Collection " ครับ.

 

 

ตรงปลายด้ามจับ ของเเก้วชา มักจะมีความโค้ง และ การออกแบบที่มั่นคง เรียบหรู จึงเกิดเป็นเเรงบันดาลใจ ที่นำมาสู้ผลงาน " English Tea Cup " ที่เน้นความโค้ง และดูเงางาม ครับ

 

 

 

WINTER COLLECTION 2020-2021, ROBINWOOD EXCLUSIVE

จากที่เห็นในรูป คือ การนำเสนอ ปลายจับของเเก้วชา ด้วยความที่ตัวด้ามมีความ เรียบหรู และดู อ่อนโยน เลยเกิดเป็นไอเดียพิเศษ สำหรับ ผลงานชิ้นนี่ครับ รวมทั้งลายของดอกไม้ ที่จะมี การออกแบบ อีกรอบหนึ่ง สำหรับ " Flower Charm & Totem " ชิ้นพิเศษ เเน่นอนครับ

 

ความชอบพิเศษ ของ ผลงานชิ้นนี่ คือ พอยิ่งใส่คู่กับ ผลงานดอกไม้ และ " Flower & Aninal Totem " ยิ่งทำให้ผลงานดูมีเสน่ห์มากขึ้น และยังนำเสนอเอกลักษณ์ที่เเต่งต่างกัน เหมือน ลายดอกไม้ บนถ้วยชา ที่บ่งบอก ความพิเศษ ของ ดอกไม้เเต่ละเซตได้ดียิ่งขึ้น

PRICE 1590 บาท 

 

 

 

  ผสมผสาน ความหรูหรา กับความหมายและเรื่องราวของดอกไม้ จนเป็นเหมือน เเก้วชา ที่มีเรื่องราวของดอกไม้ และ บ่งบอกความเป็นตัวเราเอง ผ่าน ดอกไม้ และความหมาย

White Snow Drop Charm 2020 Collection's " & " Custom Flower "

คอลเล็คชั่น จี้ชามดอกไม้ กับ เรื่องราวการออกแบบ โดยเน้นความน่ารัก และมีเรื่องราวเล็กๆของ ดอกสโนวดรอป ผสมผสานเข้าด้วยกัน และ ออกแบบดอกไม้ในสไตล์ของท่านเอง ใน IG : RobinwoodGlassHouse ( แบบในรูปใข้ Pink Verbana Dry Flower )

- ดูเรื่องราวจี้ชาร์มดอกไม้ ได้ที่นี่

https://robinwoodth.com/collections/newest-products/products/white-snow-drop-charm-2020-collections-custom-flower

 

 

- ดูเรื่องราวความพิเศษเพิ่มเติม ได้ที่นี่ครับhttps://robinwoodth.com/collections/newest-products/products/english-tea-cup-bracelet-winter-collection-2020-2021-robinwood

 

 

 

 

ผม จะมีอัพเดตผลงานทุกๆเดือน ทุกผลงานจะมีทั้งเรื่องราว ความอบอุ่น และเสน่ห์ที่ไม่เหมือนผลงานชิ้นไหนๆ ความเซอไพรต์ที่มีเเค่ที่นี้ Robinwood ที่เดียวครับ
ตัวดอกไม้ สามารถเข้าไปเลือกสร้างสรรค์ได้ที่ หมวด Flower name และ IG : Robinwoodglasshouse ได้เลยครับ สุขสันต์วันปีใหม่นะครับ ขอให้ทุกท่านพบเเต่สิ่งที่นำมาซึ่งความสุข และอบอุ่นหัวใจนะครับ 
CEO : Yut Silapichit, Robinwood CEO Since 2014, Thailand