ROBINWOOD & IKEBANA " วัฒนธรรมการสร้างสรรค์ดอกไม้ ผสมผสานความหรูหรา สู่ผลงานที่เพียงชิ้นเดียวในโลก

Robinwood Story | ในปีนี่ เป็นปี ที่ 6 ของเเบรนด์ Robinwood จุดเด่นที่เพิ่มขึ้น คือการเพิ่มความพิเศษ ในการออกแบบมากขึ้น เช่น Special Item ในเดือนพิเศษ และ ตามฤดูกาล และด้วยการออกแบบ ที่ละเอียดขึ้น ทำให้ผลิตได้จำนวนจำกัด เลยเหมาะสำหรับซื้อให้คนที่เรารัก หรือ เก็บสะสม เป็น Collection's มากยิ้งขึ้นครับ

เรื่องเล่าของวันนี่ จะเป็นคำถามส่วนใหญ่ ของหลายๆท่าน ที่อยากทราบเกี่ยวกับ ความพิเศษของการจัดดอกไม้ ตัวผมและน้องๆ ทีมงาน เริ่มสนุกและ เล่าเรียนผ่าน วัฒนธรรมญี่ปุ่น ด้วยวิธีการจัด ที่เรียกว่า " IKEBANA " 

 

 

หลักการจัดของวิธีการนี่ คือการสร้างสรรค์ความ สมดุล ทั้งอารมณ์ของชิ้นงาน และ เรื่องราว ให้มีทิศทางไปในทางเดียวกัน ซึ้งก็คือ สื้อสารความหมาย และ ความพิเศษ ให้กับผลงานชิ้นนี่น เป็นไปตาม ความรุ้สึกของคนที่ต้องการจะมอบให้ ทั้งผู้สั่งทำ และ ผู้รับ โจทย์ของเเต่ละชิ้น รวมทั้งอารมณ์ จะมีทิศทางที่ต้องการให้ เขาหรือเธอคนนั้นเจอเเต่สิ่งที่ดี ดอกไม้เป็นสิ่งที่ดูแล้วผ่นคลาย และ เป็นสิ่งมีชีวิตที่อ่อนโยน จึงสามารถ ซึมซับ และสื่อความหมาย ออกมาได้ดีอยู่แล้ว ยิ่งถ้ารวมกับ การสร้างสรรค์ผ่าน การจัดดอกไม้ ที่เพิ่มความสมดุล ของความหมายดอกไม้ และ ความรู้สึกดีๆ รวมทั้ง สีสันที่สวยงาม อ่อนโยน จึงทำให้ ผลงานทุกชิ้น ออกมาเป็น " Masterpieces " ในตัวผลงานเองครับ 

 

สิ่งที่ ผมและน้องๆ ชาว Robinwood รู้สึกตื่นเต้นคือ ยิ่งพอเรา ทำผลงานมากขึ้น ในช่วง 6 ปีนี่ เรายิ่งเห็น จุดเด่น ว่า ตัวดอกไม้ และ ผลงาน ยังสามารถ พัฒนาไปได้อีกไกล ทั้งการ สร้างสรรค์ผลงานดอกไม้ ให้มีความ น่าหลงไหลที่มากขึ้น ด้วยการนำ " IKEBANA " ที่ใช้เวลาในการเรียนมากกว่า 3 ปี มาผสมผสาน ลงกับ ชิ้นงาน เเต่ละชิ้นงานก็จะมี ความยากง่ายที่ต่างกัน เหมือนการสร้างบ้านหลักนึงเลยก็ว่าได้ครับ 

Robinwood Special Month Limited Edition

ในช่วง เดือนเมษายน กับ พฤษภาคม จะเป็น Limited Collection's ในธีมฤดูใบไม้ผลิ

ความพิเศษ ในดอกกุหลาบขาว และ เเดง นำเสนอในผลงาน  

"92.5 K RoseGold Classic Design & English Rose Red and White Blending, Heart Key and Clock Totem design, Rose Quartz Special Set , Robinwood, Masterpieces"

Price 3290 Baht-.

- ดูความหมายและเรื่องราวของผลงานชิ้นนี่ได้ที่นี่

https://robinwoodth.com/collections/original-style/products/92-5-k-rosegold-classic-design-english-rose-red-and-white-blending-heart-key-and-clock-totem-design-rose-quartz-special-set-robinwood-masterpieces

ในผลงานชิ้นนี่ จะเป็นชิ้นที่พิเศษมากๆ ของเดือน พฤษาภาคม กับ

 ซีรีย์ฉบับใหม่ ในเรื่องราวของความรักที่ไม่มีที่สิ้นสุด สัญลักษณ์ของดอก " Pink Heliotrope Flower " สู่การออกแบบ จี้ชนิดพิเศษ " Heliotrope Totem " ที่มีในเดือนพฤษภาคมนี่เท่านั้น ( 88 pieces Limited ) 🌸

Price 2890 Baht-, ( Pink Satin Edition ), ( Rare ) - ดูเรื่องราวความพิเศษ " FALL IN LOVE" & " May Collection's " ได้ที่นี่

https://robinwoodth.com/collections/rare-type-this-year/products/fall-in-love-may-collections-eternal-love-heliotrope-pink-limited-series-pink-satin-leather-gold-bracelet-robinwood-masterpieces-yut-sila

Pink Floral Gold Wax Seal Stamp Set Box ส่งมอบความพิเศษให้ทุกๆท่าน 
ที่มีทั้ง ดอกกุหลาบเเห้งกลิ้นหอม มอบให้ในกล่อง พร้อมซองการ์ดเรียบร้อย 
กับ ข้อความพิเศษ Masterpieces Item By Yut Sila & Robinwood 
ผม จะมีอัพเดตผลงานทุกๆเดือน ทุกผลงานจะมีทั้งเรื่องราว ความอบอุ่น และเสน่ห์ที่ไม่เหมือนผลงานชิ้นไหนๆ ความเซอไพรต์ที่มีเเค่ที่นี้ Robinwood ที่เดียวครับ
ตัวดอกไม้ สามารถเข้าไปเลือกสร้างสรรค์ได้ที่ หมวด Flower name และ IG : Robinwoodglasshouse ได้เลยครับ สุขสันต์วันปีใหม่นะครับ ขอให้ทุกท่านพบเเต่สิ่งที่นำมาซึ่งความสุข และอบอุ่นหัวใจนะครับ 
CEO : Yut Silapichit, Robinwood CEO Since 2014, Thailand