MONDAY SPECIAL LUCK & COLOR Design By ROBINWOOD, Masterpieces of Art

สวัสดีครับ เริ่มต้นปีใหม่ปี 2020 กันอีกแล้วนะครับ Robinwood ขอให้ทุกๆคนมีความสุข ทั้งกาย และใจ นะครับ โย่ๆ 555 เอาหละ วันนี่ผมอยากมาเเนะนำ วิธีการเลือกสร้างสรรค์ผลงาน กันอีกแบบหนึ่งครับ โดยส่วนใหญ่ วิธีเเรก คือ การเลือกสี2-4 สี หรือให้ผมเป็นคนสร้างสรรค์ให้

เเต่ในอีกแบบหนึ่ง คือ การเลือกผ่าน วันที่เราเกิด หรือ ( Sepcial Day Lucky By Color ) อย่างเริ่มต้นด้วย คนที่เกิดในวันจันทร์ ( Monday Special Color ) .

การงานเด่น เจ้านายรัก : สีชมพู, สีเขียว, สีฟ้า
เสริมความเป็นศิริมงคล โชคลาภ เงินทอง : สีส้ม, สีเหลืองแก่
ความรักมีความสุข สมหวัง : สีน้ำเงิน, สีทอง
มีผู้อุปถัมภ์ช่วยเหลือ แคล้วคลาด : สีดำ, สีม่วง
สีที่ไม่ควรใส่ : สีแดง
ในผลงานชิ้นนี่ จะเน้นไปที่ สีของผลงาน สีขาว ชมพู และ ฟ้าอ่อน โดยจะเน้นจุดเด่นไปที่ Pink Heather Flower เพื่อให้ดูสดใส และ มีชีวิตชีวาครับ
 
เรียกได้ว่า เป็นผลงานแบบสายธรรมชาติ ที่เน้นดอกสีเขียว จากใบเฟิร์นอ่อน มาสร้างสรรค์ผลงาน โดยเฉพาะเลยครับ
 
ในโจทย์ผลงานชิ้นน่ี จะเน้นไปที่ สีโทน เหลือง และ ชมพูอ่อน ปนเข้ม มาผสมกันครับ โดยเน้น Yellow Queen Anne Lace Dry Flower  เป็นจุดเด่นหลักของชิ้นงานชิ้นนี่ครับ
จุดเด่นที่เห็นได้ ค่อนข้างชัดเลย คือสีของ ดอกไม้ชมพู และ สีฟ้า นํ้าเงินเข้ม จะเป็น ส่วนผสมหลักของ คนวันจันทร์เลยครับ อีกสีหนึ่ง คือสีเหลือง อาจจะมีผสมเล็กน้อยเพื่อความ สมบูรณ์ อีกส่วนหนึ่งที่สนุกที่สุกของผลงาน คือการไล่สี และสร้างสรรค์เรื่องราวของผลงาน ให้มีคุณค่า และ เพิ่มเอกลักษณ์ให้ผลงาน กลายเป็นชิ้นงานที่มีเพียวชิ้นเดียวในโลก
 
นำเสนอท้องฟ้ายามราตรีไปกับดอกไม้ " Anchusa italica หรือ Volovik" 🌑

เป็นดอกไม้ ที่มีความพิเศษอยู่ที่สีที่เป็นสีของท้องฟ้ายามราตรี ให้ความรู้สึกเหมือนได้มองท้องฟ้าอยู่ตลอดเวลา กับความหมายพิเศษ ความเข้มเเข็ง และความคิดถึง มีต้นกำเนิดมาจาก ทวีปเมืองหนาว รัสเซียตอนใต้ ที่พอตัวดอกสูงประมาณ 90ซม ก็จะนำมาตัดเพื่อนำสวนต่างๆไปเอาทั้งยารักษา และนํ้าหอมพิเศษกลิ่นต่างๆ 
ในปีนี่ การเติบโตของ Robinwood จะไปในทิศทางที่ ตอบโจทย์ กับความตั้งใจ สะท้อนความเป็นผู้หญิง กับ ดอกไม้มากขึ้น ดอกไม้เป็นสิ่งที่สื่อถึง ผู้หญิงได้ตรงที่สุด และบรรยายถึงบุคลิกของทุกคนได้เหมาะสม ปีนี่จึงมีคอนเซ็ปต์ " Flower Reflect Your Ture Beauty " ในหลายๆเเห่งครับ
ผม จะมีอัพเดตผลงานทุกๆเดือน ทุกผลงานจะมีทั้งเรื่องราว ความอบอุ่น และเสน่ห์ที่ไม่เหมือนผลงานชิ้นไหนๆ ความเซอไพรต์ที่มีเเค่ที่นี้ Robinwood ที่เดียวครับ
ตัวดอกไม้ สามารถเข้าไปเลือกสร้างสรรค์ได้ที่ หมวด Flower name และ IG : Robinwoodglasshouse ได้เลยครับ สุขสันต์วันปีใหม่นะครับ ขอให้ทุกท่านพบเเต่สิ่งที่นำมาซึ่งความสุข และอบอุ่นหัวใจนะครับ 
CEO : Yut Silapichit, Robinwood CEO Since 2014, Thailand