Inspiration How Elegant & Unique powerful you are with Flower Necklace By Robinwood

สวัสดีครับ หลังจากที่ผมได้ เสนอเรื่องราวของ กำไล และ แบบ ตุ้มหูเป็นที่เรียบร้อย คงถึงเวลาของ ผลงานที่นำเสนอเป็น " สร้อยคอ " โดยเสน่ห์หลักๆของ สร้อยคอ คือการดึงเสน่ห์ของผู้ใส่ ออกมาให้ดูมีความไม่เหมือนใคร และดูโดดเด่น จริงๆ การมีสร้อยคอสักเส้น จะทำให้คุณเปลี่ยนไปโดนสิ้นเชิงเลยครับ
TYPE 1 :  92.5 Rosegold Infinity Love Design Necklace with " Custom Flower ", Personal Craft ในแบบนี่เป็นผลงานที่ นิยมที่สุด เพราะเกิดจาก เเรงบัลดาลใจจากรูปลักษณ์ " Infinity " ที่เเสดงถึง ความรัก และความรู้สึกที่เป้นนิรันดร์ สร้างสรรค์รวมกับดอกไม้หลากหลายชนิด มอบพลังที่เเสดงถึงความเป็นผู้หญิงมากที่สุด โดยใช้ดอกไม้ที่มีเอกลักษณ์บรรยายถึง คนที่เรารัก และเพิ่มความเป็นอมตะเข้าไปครับ 
Price 2490 baht ( ตัวดอกไม้สามารถเลือกสร้างสรรค์ในแบบของเราเองได้เลยครับ ^.^ )
Detail : 2 materials, Rosegold and 92.5 Sterling Silver
 ( เลือกความยาวตั้งเเต่ 16-34 นิ้ว )
    

 

TYPE 2 :  " Classic Locket Design " RoseGold, 14K Gold, 92.5 Sterling Silver Design Necklace with " Custom Flower " ในแบบนี่ จะเป็นการนำเสนอ ดอกไม้ให้มันเลเยอร์ที่เห้นได้ชัดมากขึ้น และสามารถสร้างสรรค์ผลงานได้ ไม่เหมือนใครมากที่สุด เพราะ สามารถร่างแบบได้ก่อนที่จะเริ่มทำผลงานครับ จึงเป็นอีกแบบนึงที่คนนิยมมาก รองจาก TYPE 1, และยังดึงดูดพลังงาน และสร้างเสน่ห์ในแบบของตัวเอง

Price 1490 baht ( ตัวดอกไม้สามารถเลือกสร้างสรรค์ในแบบของเราเองได้เลยครับ ^.^ )

 ( เลือกความยาวตั้งเเต่ 16-34 นิ้ว )

 

 

 

 

TYPE 3 :  From The Story of Golden Cluster Leaf to our " Flower Neklace Totem with " Custom Flower " , 14K Gold & 92.5 Sterling Silver Design for you, ในผลงานชิ้นนี่ จะเป็นการออกแบบที่เน้นลักษณะของดอกไม้ที่บานเต็มที่มาใช้ในการสร้างสรรค์ร่วมกับผลงานดอกไม้ ให้มีความละมุน และโดดเด่นมากขึ่นครับ
Price 1390 baht ( ตัวดอกไม้สามารถเลือกสร้างสรรค์ในแบบของเราเองได้เลยครับ ^.^ )
 ( เลือกความยาวตั้งเเต่ 16-34 นิ้ว )

 

 

 

TYPE 4 : English Crown Design With Swarovski CZ White Blending  Necklace with " Custom Flower " ในแบบนี่ ผมจะเน้นภาพลักษณ์ที่ดูหรูหรา และมีสไตล์ความเป็น อังกฤษผสมยู่ เน้นสบายๆ และ เรียบหรูครับ เหมาะสำหรับการใส่ชุดเดรส หรือ วันสบายๆ แบบไ่ม่เหมือนใคร
Price 1890 baht ( ตัวดอกไม้สามารถเลือกสร้างสรรค์ในแบบของเราเองได้เลยครับ ^.^ )
 ( เลือกความยาวตั้งเเต่ 16-34 นิ้ว )

 

 

 

 

TYPE 5 :  " Classic 2 Hole Design Totem Necklace design with Custom flower " หรือแบบคลาสสิคที่เน้นความ มีสไตล์แบบติสๆ เท่ๆ และความคล่องตัวในการใส่ทุกรูปแบบครับ จึงเป็นแบบที่นิยมอีกแบบหนึ่งสำหรับ สาวๆที่ชอบลุยๆครับ, Product Detail : Rosegold, 14K Gold, 92.5 Sterling Silver Type design
Price 1290 baht ( ตัวดอกไม้สามารถเลือกสร้างสรรค์ในแบบของเราเองได้เลยครับ ^.^ )
 ( เลือกความยาวตั้งเเต่ 16-34 นิ้ว )

 

 

TYPE 6 :  Make A Wish With " Handcraft Four Leaf Cover Design Rosegold Necklace " จะเป็นผลงานที่ออกแบบมาสำหรับ นำเสนอ ตัวดอกโควเวอโดยเฉพาะ ด้วยความเชื่อที่ว่า จะนำ โชคดี ความรัก สุขภาพ และความสุข มาให้ ผมจึงตั้งใจทำแบบเครื่องเงินออกมา ในอักรูปแบบหนึ่ง นอกจาก ตัวดอกไม้โควเวอจริงครับ
Price 1390 baht   ( เลือกความยาวตั้งเเต่ 16-34 นิ้ว )

 

TYPE 7 :  Our  "  L O V E "  Totem  Design for the one you love Rosegold Necklace Design, ในเดือนเเห่งความรัก หรือในทุกๆความทรงจำ เรามักจะมีคำที่อยากจะบอก คือคำว่า รัก ผมเลยนำเสนอ คำว่า รัก ลงไปในผลงานชิ้นครับ เลยเป็นอีกหนึ่งความน่ารัก แบบสบายๆ ที่ใส่ได้ในทุกๆวันครับ
Price 1290 baht  ( เลือกความยาวตั้งเเต่ 16-34 นิ้ว )

 

 

TYPE 8 :  Classic one hole totem design with custom flower จะเป็นแบบที่เรียบๆ ที่เน้นความสบายๆ ในแบบที่ผ่อนคลาย และ มีความเท่ๆ เล็กๆตรงดอกไม้คราฟสีโรสโกล ที่มาเพิ่มสีสันให้กับผลงานครับ, Price Detail : Rosegold, 14 K Gold, 92.5 Sterling Silver type design.
Price 1290 baht  ( เลือกความยาวตั้งเเต่ 16-34 นิ้ว )

 

  

โดยผม จะมีอัพเดตผลงานทุกๆเดือน ทุกผลงานจะมีทั้งเรื่องราว ความอบอุ่น และเสน่ห์ที่ไม่เหมือนผลงานชิ้นไหนๆ ความเซอไพรต์ที่มีเเค่ที่นี้ Robinwood House ที่เดียวครับ
ตัวดอกไม้ สามารถเข้าไปเลือกสร้างสรรค์ได้ที่ หมวด Flower name และ IG : Robinwoodglasshouse ได้เลยครับ สุขสันต์วันปีใหม่นะครับ ขอให้ทุกท่านพบเเต่สิ่งที่นำมาซึ่งความสุข และอบอุ่นหัวใจนะครับ 
CEO : Yut Silapichit, Robinwood CEO Since 2014, Thailand