" Exclusive Rare " The Story of Mystery Cold Forest ", Robinwood Masterpieces

New Season Of Robinwood Masterpieces
นำเสนอ 
การออกแบบผ่าน เรื่องราว ที่ถูกนำมาสร้างสรรค์โดยการ หลอมรวม ผลงานหลายๆชิ้น 
เข้ามาอยู่ด้วยกัน เป็น " Exclusive Rare Series " ที่จะมีจัดขึ้นทุกๆ 3 เดือน และ มีจำนวนจำกัด เรียกได้ว่า เป็น ไอเทม ที่ควรค่าเเก่การครอบครอง พร้อมทั้ง กล่องพิเศษที่ไม่มีที่ไหนอีกเช่นกันครับ
Story Part 1 : กาลครั้งหนึ่ง ในดินเเดนหนาวเหน็บ ที่มีเเต่นํ้าเเข็ง ป่าทั้งหมด ปกคลุมไปด้วย นํ้าเเข็งที่หนาวเย็น ได้มี ผึ้งน้อยผู้หิวโหย ( Windy Butterfly ) บินวนไปมา เพื่อหาอาหาร และ เกสรจากดอกไม้
เจ้าผึ้งน้อย ได้บินไป แล้วก็บินไป จนนับวันไม่ได้ บนทุ่งป่าที่ปกคลุมด้วยพื้นสีขาว เเต่แล้ว เมื่อเเสงเเดดเริ่มส่องสว่าง เป็นช่องเล็กๆ ผ่านพื้นป่า ทำให้หิมะที่ปกติดอกไม้ เริ่มละลาย สีสันของดอกไม้นานาชนิดแล้วผลิบาน ความสวยงามในอีกแบบหนึ่งของทุ่งดอกไม้ ก็เกิดขึ้น
Story Part 2 : เมื่อเเดดส่องทุ่งดอกไม้ ทันใดนั้น เจ้าผีเสื่อน้อย ได้บินไปเห็น ดอกทิวลิปมากมายจนนับด้วยตาไม่ได้ มีสีทองอร่าม สวยงาม บานสะพรั่ง พร้อมกับลมที่พริ้วไหว จนมีกลิ่นหอมของดอกทิวลิป ที่มีความหมายของดอกไม้ตามสี
ดอกทิวลิปสีแดง หมายถึง ความมั่นคงในความรัก ความจริงจังและจริงใจของผู้ให้ ความซื่อสัตย์และรักอย่างหมดหัวใจ
ดอกทิวลิปสีชมพู หมายถึง ความสดใส ความสุขสมหวัง ความรักที่ลึกซึ้ง และความคิดถึง
ดอกทิวลิปสีเหลือง หมายถึง เป็นสัญลักษณ์แห่งความผิดหวัง
ดอกทิวลิปสีขาว หมายถึง ฉันเสียสละทุกอย่างได้เพื่อคุณ รักที่ไม่หวังผลตอบแทน
ดอกทิวลิปสีม่วง หมายถึง ความซื่อสัตย์ ความมั่นคง
ดอกทิวลิปสีส้ม หมายถึง ความรักที่ปกปิดซ่อนเร้น ความรู้สึกว้าวุ่น และอารมณ์ที่เต็มไปด้วยความอ่อนไหว
** ในผลงานชิ้นนี่ ท่านจะสามารถเลือกความหมาย ที่ต้องการสื่อสาร ให้กับคนที่ท่านรัก และ มอบสิ่งพิเศษให้ครับ
จากความหนาวเหน็บของเจ้าผีเสือน้อย Windy ที่ต้องบินผ่านความยากลำบาก นานนับเวลาไม่ได้ จนกลับมาเจอ ความงดงาม ที่ไม่คาดฝัน และ มีความสุข กับการเจอสิ่งที่ตามหา ผมเลยอยากนำเสนอ ผลงานชิ้นอัศจรรย์ชิ้นนี่เป็นเรื่อองราว ที่ค่อยๆ เล่าเรื่องที่ละนิด ผ่าน เครื่องประดับ เเต่ละชิ้น และ นำมาผสมผสาน รวมกันครับ
Story Part 3 : จากเรื่อวราวของเกล็ดหิมะ ผมเลยใส่ Detail พิเศษ ที่ไช้  Swarovski เเกะสลัก เป็นเกล็ดหิมะ มาผสมผสาน กับ ดอกทิวลิป และ ผีเสื้อ เพื่อปะติดปะต่อ เรื่องราวเข้าด้วยกันครับ
Story Part 4 : ผลงานที่มีชื่อว่า " The Story of Mystery Cold Forest "
จะมีจำนวนจำกัดในการขายผลงานชิ้นนี่เพียง 88 ชิ่น 
โดยทุกๆชิ้น จะมีเรื่องราว และ ตัวเลข ระบุลำดับของผลงาน
พร้อมกับ ใบการันตีพิเศษในนาม Robinwood Masterpieces
PRICE   3290  BAHT-,
( LLIMTED 88 PIECES )
Story Part 5 : สร้างสรรค์ความหรูหรา กับ ความพิเศษที่ไม่มีใครเหมือน พร้อมทั้งเรื่องราวสนุกๆ กับติดตัวผลงานชิ้นนี่ได้ตลอดครับ
 
ผม จะมีอัพเดตผลงานทุกๆเดือน ทุกผลงานจะมีทั้งเรื่องราว ความอบอุ่น และเสน่ห์ที่ไม่เหมือนผลงานชิ้นไหนๆ ความเซอไพรต์ที่มีเเค่ที่นี้ Robinwood ที่เดียวครับ
ตัวดอกไม้ สามารถเข้าไปเลือกสร้างสรรค์ได้ที่ หมวด Flower name และ IG : Robinwoodglasshouse ได้เลยครับ สุขสันต์วันปีใหม่นะครับ ขอให้ทุกท่านพบเเต่สิ่งที่นำมาซึ่งความสุข และอบอุ่นหัวใจนะครับ 
CEO : Yut Silapichit, Robinwood CEO Since 2014, Thailand