Bring Your Earrings Unique Style Out !

สวัสดีครับ ^.^ เข้าสู่ช่วงสิ้นปีกันอีกแล้วสำหรับปี 2018, ทุกๆปี จะมีสิ่งที่ทุกๆท่านตั้งใจที่จะทำ ผมขอให้ทุกๆท่าน ประสบณ์เเต่สิ่งดีๆ มีความสุขในทุกๆวัน และมีโชคในทุกๆสิ่งนะครับ วันนี่ผมตั้งใจที่จะมาเล่าเรื่องของ งานคราฟเเก้วอคริลิคเกรดพิเศษที่เป็นตัวหลักในการนำเสนอผลงาน ที่มีความคงทน และโปร่งเเสง ว่าทำไมมันถึงเหมาะสำหรับการสร้างสรรค์ผลงาน และพูดถึงแบบ ตุ้มหูที่มีเยอะขึ้นเรื่อยๆครับ

 

 

 Premium Acrylic Glass : คุณสมบัติพิเศษ คือ สามารถทนเเรงกระเเทกได้ดีกว่ากระจก และใสเหมือนกระจก ทำให้เห็นตัวผลงานได้ชัดเจน และสามารถทำความสะอาดได้ง่ายครับ

 

 

โดยขนาด ของ จี้กลมเล็กๆนี่จะมีขนาดให้เลือก 1.4 ซม( เหมาะสำหรับสร้างสรรค์กำไล และ สร้อยคอ รวม ทั้งตุ้มหู ) และ 1 ซม ( เหมาะสำหรับตุ้มหู และสร้อยคอ ) ครับ
Craft Earring คืออีกผลงานหนึ่ง ที่เป็นผลงานยอดนิยม รองจาก ตัวกำไล โดยเเต่ละแบบ จะมีเอกลักษณ์ที่เเตกต่างกันตาม สถานที่ที่ผมและทีมงานได้ผญจภัย หรือพบเห็นมาสร้างผลงานที่ไม่เหมือนใครครับ
1. 92.5 K Rosegold Victoria Belmont Earring จะเป็นแบบล่าสุดที่ได้เห็น สถาปัตยากรรมย์อังกฤษในยุคของ Victoria age ที่มีเอกลักษณ์ตรงลวดลายเชิงดอกไม้ที่มีลายนูนกลมเล็กๆ ค่อยๆเเกะสลักออกมาทีละนิด, Price 2490 baht ( ตัวดอกไม้สามารถเลือกสร้างสรรค์ในแบบของเราเองได้เลยครับ ^.^ )

 

 

 

2. 92.5 K Classic Rosegold Earring design จะเป้นแบบเรียบ เน้นใส่ในทุกๆวันครับ
Price 1290 baht ( ตัวดอกไม้สามารถเลือกสร้างสรรค์ในแบบของเราเองได้เลยครับ ^.^ )

 

 

3. 92.5 K Rosegold " SnowFlake Collection " ในคอลเล็คชั่นนี่ จะมีตัวกำไลที่เข้าเซตกันในชุด " Snoeflake " ครับ ความละมุนในช่วงฤดูหนาวคริสมาสต์ที่ได้สร้างสรรค์ผงานนี่ร่วมกับ ช่างฝีมือในญี่ปุ่น
Price 2490 baht ( ตัวดอกไม้สามารถเลือกสร้างสรรค์ในแบบของเราเองได้เลยครับ ^.^ )

 

 

4. Personal Rosegold Set : ทุกท่านสามารถสร้าง เซต ที่ไม่เหมือนใครด้วยวัสดุที่เข้ากันได้เช่นกันครับ ^.^ 
 

 

5. 92.5 Sterling Silver Classic Design  จะเป็นแบบเรียบง่าย สามารถใส่ได้ในทุกๆวันครับ
Price 1290 baht ( ตัวดอกไม้สามารถเลือกสร้างสรรค์ในแบบของเราเองได้เลยครับ ^.^ )

 

 

6. 92.5 K Sterling Silver Victoria Belmont Earring จะเป็นแบบล่าสุดที่ได้เห็น สถาปัตยากรรมย์อังกฤษในยุคของ Victoria age ที่มีเอกลักษณ์ตรงลวดลายเชิงดอกไม้ที่มีลายนูนกลมเล็กๆ ค่อยๆเเกะสลักออกมาทีละนิด, Price 2490 baht ( ตัวดอกไม้สามารถเลือกสร้างสรรค์ในแบบของเราเองได้เลยครับ ^.^ )

 

 

7. 92.5 K  Sterling Silver Art Deco Flower Design จากยุคกรีกโรมันที่มักจะชอบสร้างสรรค์ลายต่างๆให้มีเอกลักษณ์ของเลขาคณิต และดูอ่อนไหว เลยกลายมาเป็นผลงานที่เน้นรวมกับ ดอกไม้ ออกมาเป็นลายที่ไม่เหมือนใครครับ 
Price 2090 baht ( ตัวดอกไม้สามารถเลือกสร้างสรรค์ในแบบของเราเองได้เลยครับ ^.^ )

 

 

8. 92.5 K Stud Earring Classic design  หรือตุ้มหูแบบเสียบครับ
Price1290 baht ( ตัวดอกไม้สามารถเลือกสร้างสรรค์ในแบบของเราเองได้เลยครับ ^.^ )

 

 

9. 14K Gold Maple Leaf Earring Design : ผลงานสร้างสรรค์จากใบเมเปิลทำมาทำเป็นเครื่องเงินชุบทอง 14 เค ที่เพิ่มเสน่ที่ไม่เหมือนใครครับ
Price 1290 baht ( ตัวดอกไม้สามารถเลือกสร้างสรรค์ในแบบของเราเองได้เลยครับ ^.^ )

 

 

10. 16 K Gold Merlin Loft Design Blending Earring for your Unique Everyday
Price 2090 baht ( ตัวดอกไม้สามารถเลือกสร้างสรรค์ในแบบของเราเองได้เลยครับ ^.^ )

 

 

11. 14K Gold Daisy Flower Earring Design for Daisy lover
Price 1290 baht ( ตัวดอกไม้สามารถเลือกสร้างสรรค์ในแบบของเราเองได้เลยครับ ^.^ )

 

 

12. 16 K Modern London Bridge Earring Design with Japan expert jewelry co-operation
Price 2490 baht ( ตัวดอกไม้สามารถเลือกสร้างสรรค์ในแบบของเราเองได้เลยครับ ^.^ )

 

 

 

 13. 92.5 K Rosegold Design Forest leaf & Classic earring blending
Price 1490 baht ( ตัวดอกไม้สามารถเลือกสร้างสรรค์ในแบบของเราเองได้เลยครับ ^.^ )

 

 

             14.  16K Taylor Crystal  Gold Leaf ( ผลงานสร้างสรรค์ใหม่ในเดือน มิถุนายน ปี 2019 ) เกิดจาก เรื่องราวของ ความโรเเมนติค จากความลึกลับของป่าไม้ สู่ผลงานอันลํ้าค่าที่เปลี่ยน เกสรตรงกลางเป็น คริสตอลเม็ดเล็กๆ( Swarovski ) เกรดพรีเมียม มานำเสนอเป็นผลงานของเดือนนี่ครับ

Price 2490 baht ( ตัวดอกไม้สามารถเลือกสร้างสรรค์ในแบบของเราเองได้เลยครับ ^.^ ) ใน IInstagram : Robinwoodglasshouse ครับ

 

 

15. 16 K Gold Marionet Irish Design, Swarovski 4 pieces Blending ( ผลงานที่สร้างขึ้นจากความต้องการ ความหรูหรา ในแบบไอริส และคงความคลาสสิคที่ใส่ได้ในทุกๆวัน เป็นของขวัญครบรอบเเต่งงาน สำหรับเรื่องราวของผลงานชิ้นนี่ ) 
Price 2290 baht ( ตัวดอกไม้สามารถเลือกสร้างสรรค์ในแบบของเราเองได้เลยครับ ^.^ ) ใน IInstagram : Robinwoodglasshouse ครับ
 
16. 92.5 K Snow White & Swarovski Collection เรื่องราวของ นิยาย Snow White ที่ให้ความรู้สึก ของป่าไม้สีขาว และหยดนํ้าค้าง โดยเน้น หยดนํ้าค้าง เเทน Swarovski เพื่อให้เกิดความหรูหรา และ คลาสสิคในทุกๆวันครับ
โดยผม จะมีอัพเดตผลงานทุกๆเดือน ทุกผลงานจะมีทั้งเรื่องราว ความอบอุ่น และเสน่ห์ที่ไม่เหมือนผลงานชิ้นไหนๆ ความเซอไพรต์ที่มีเเค่ที่นี้ Robinwood House ที่เดียวครับ
ตัวดอกไม้ สามารถเข้าไปเลือกสร้างสรรค์ได้ที่ หมวด Flower name และ IG : Robinwoodglasshouse ได้เลยครับ สุขสันต์วันปีใหม่นะครับ ขอให้ทุกท่านพบเเต่สิ่งที่นำมาซึ่งความสุข และอบอุ่นหัวใจนะครับ 
CEO : Yut Silapichit, Robinwood CEO Since 2014, Thailand