ART FLOWER BLENDING & ROBINWOOD LUXURY ROSY PINK ROSE WHITE VEGEN LEATHER BOX

Robinwood's | เข้าสู้สิ้นปีกันอีกแล้วนะครับ ในปี 2019 นี่ มีอากาศที่หนาวขึ้นมานิดนึง ทำให้ความสนุก ของการทำผลงาน มากขึ้นกว่าเดิม อีกทั้งตัวดอกไม้ จะมีความสด และสีสวยกว่าปกติ เราชาว Robinwood เลย สร้างสรรค์กล่องของขวัญชนิดพิเศษแบบใหม่ ขึ้นมา เพื่อให้เก็บตัวผลงาน ได้หรูหรา และสวยงาม อีกทั้งยังสามารถเก็บสะสมเป็น สมบัติชิ้นเล็กๆ ที่หามูลค่าไม่ได้ขึ้นมา ให้กับน้องๆ ได้ส่งของขวัญ และ นำเสนอความพิเศษมากขึ้นครับ 

 

 

ความพิเศษ ของ กล่องที่มีชื่อว่า " Rosy Pink Rose Singnature White Vegan Leather Box " โดยนำเสนอ ผ่าน ความมีเสน่ห์ ของสีเเดง และชมพู ของดอกกุหลาบเเดง ที่มักเเถมไปให้ในกล่องทุกๆผลงาน รวมทั้งสี ชมพู ของตราครั่ง เเบรนด์ Robinwood's เพื่อให้ดูนุ่มนวล และมีเสน่ห์ที่ทำให้คนที่ได้รับ ต้องตกใจ ก่อนที่จะเปิดผลงานเเน่นอนครับ เเค่ตอนทำ ทั้งผม และน้องๆทีมงาม ก็สนุกกันมากๆ จนลืมเวลาเลยครับ

                                           PRICE   500   BAHT-. ( พิเศษสำหรับสั่งซื้อผลงานตั้งเเต่ 2490 ขึ้นไป จากกล่องละ 500 บาท จะเหลือเพียง 90 บาทครับ )                    

 

ตมาพูดถึง ตัววัสดุ ที่ใช้ทำกล่องหนังสีขาวกันบ้างครับ ตัววัสดึที่ใช้จะเป็นหนังสังเคราะพิเศษ ไมโครไฟเบอร์ เพื่อทดเเทนการทำลายสิ้งเเวดล้อม อีกทั้ง ตัวเนื่อของกล่อง จะให้ความรู้สึกนุ่มนนวลมากกว่าด้วยครับ เลยเป็น อีกหนึ่งเอกลักษณ์ ของกล่องชิ้นนี่เลยครับ

 

 

เพื่อความพิเศษที่มากขึ้น เราได้เพิ่มการ์ดพิเศษ ทั้ง 5 ใบ ที่นำเสนอทั้งชื่อของผู้รับ การรักษาชิ้นงาน และ ออกแบบการเเต่งกาย ในแบบของตัวเอง จริงๆดอกไม้ สามารถสร้างสรรค์เข้ากับ ชีวิตประจำวันได้อย่างดีเยี่ยม อีกทั้งยังมอบ ความรู้สึกผ่อนคลาย ความอบอุ่น ความหมายที่ทำให้เราเจอเเต่สิ่งดีๆ และ โชค ลาภ อีกมากมาย เพราะเป็นพลังงานจากธรรมชาติ มาสร้างสรรค์ความพิเศษที่ไม่เหมือนใคร ด้วยตัวเองกันครับ

 

 

 

 

 

สอบถาม / สั่งซื้อ
→ Official Line : @robinwood.th
→ FB Page : Inbox
→ Customer Service : 094-545-4493
→ ข้อมูลเพิ่มเติม ที่เกี่ยวกับการสั่งทำสร้างสรรค์ผลงาน
https://robinwood.myshopify.com/pages/about-us

#Robinwood #ผลงานที่ออกแบบเองได้ #Mast
ผม จะมีอัพเดตผลงานทุกๆเดือน ทุกผลงานจะมีทั้งเรื่องราว ความอบอุ่น และเสน่ห์ที่ไม่เหมือนผลงานชิ้นไหนๆ ความเซอไพรต์ที่มีเเค่ที่นี้ Robinwood ที่เดียวครับ
ตัวดอกไม้ สามารถเข้าไปเลือกสร้างสรรค์ได้ที่ หมวด Flower name และ IG : Robinwoodglasshouse ได้เลยครับ สุขสันต์วันปีใหม่นะครับ ขอให้ทุกท่านพบเเต่สิ่งที่นำมาซึ่งความสุข และอบอุ่นหัวใจนะครับ 
CEO : Yut Silapichit, Robinwood CEO Since 2014, Thailand