การสร้างสรรค์ ผลงานให้มีชีวิต & ความอบอุ่นผ่านดอกไม้ สไตล์ Robinwood

เนื่องในโอกาสพิเศษ ของวันสำคัญของทุกท่าน มักจะมี โจทย์พิเศษ จากความรู้สึก ความรัก หรือ สถานที่ต่างๆ ที่อยากให้เก็บเป็นเรื่องราวที่มีความหมาย จนก่อให้เกิดผลงานชิ้นพิเศษ ที่ใช้เครื่องประดับหรูหรา มาผสมผสานกับ ดอกไม้ จนมอบ ความหมาย และ คุณค่าที่หาไม่ได้จากที่ไหน และ อยู่กับท่านไปตลอดกาล กับ " Ture Beauty With Flower " 
 หน่ึงในผลงาน ที่อยากมาเล่า เกิดจาก ความรักที่เพิ่งเริ่มต้น และ สัญญาว่าจะอยู่ไปตลอดกาล กับ ผลงานที่ชื่อ " Tulip Rose & Eternal Love "
 
 
ความรักมักเป็นสีเเดง เพราะ  มีทั้งเสน์ และ ความอบอุ่น ในคราวเดียวกันครับ ^.^
 
 
 
 
โดยทั้งสามดอกนี่ เกิดจากความรู้สึกที่อยาก บอกรักที่คงอยู่ตลอดไป และความห่วงใย ที่จะอยู่ข้างๆเสมอ เลยเกิดเป็น ธีมพิเศษที่เน้นสีเเดง และ ขาว ผสมผสานกันครับ
ปกติ จะเน้นการเลือกดอกไม้ หรือ สี จาก Robinwood Glass house
https://www.instagram.com/robinwoodglasshouse/
 เราสามารถเลือกดอกไม้ที่เราชอบได้2-4ดอก หรืออีกแบบที่น้องๆชอบสั่งกันคือเราบอกสีพี่มา 2-4สี และให้พี่สร้างสรรให้ก็ได้ครับผม จะลุ้นๆดีครับ 😊🌷
 
 
นำมาร่วมกับ " Rose Gold Snake Chain & SnowFlake Series " 
ที่ทำให้ดูหรูหรา และมีเพียงชิ้นเดียวในโลกครับ
 
Price 2890 Baht-, ( Tulip, Snake Chain & Snow Flake Totem )
 
 
สิ่งที่สนุกที่สุด คือการได้ลุ้นไปกับการออกแบบ ว่าหน้าตาจะออกมาเป็นยังไง โดยจริงๆแล้ว
ทุกๆสี ไม่ว่าจะ เหลือง เขียว เเดง จะสามารถนำมาผสมกันได้ทั้งหมด เพราะจะไม่มีกฎตายตัว
ในเรื่องของการสร้างสรรค์ เลยอยากให้ทุกท่าน สนุกกับการเลือกสี และ ความรู้สึก ได้เต็มที่
ครับ ผลงานจะดูมีชีวิตขึ้นมาทันทีครับ 
 
 
ความตั้งใจของ Robinwood คือ อยากทำเครื่องประดับ ให้ดูมีชีวิตชีวา จากดอกไม้นิรันดร์ หรือดอกไม้เเห้ง และ เน้นการประกอบชิ้นส่วน ต่างๆ ที่มีเรื่องราว เข้าด้วยกัน ให้เป้น Masterpieces ชิ้นเดียวครับ ^.^
 
 
ผม จะมีอัพเดตผลงานทุกๆเดือน ทุกผลงานจะมีทั้งเรื่องราว ความอบอุ่น และเสน่ห์ที่ไม่เหมือนผลงานชิ้นไหนๆ ความเซอไพรต์ที่มีเเค่ที่นี้ Robinwood ที่เดียวครับ
ตัวดอกไม้ สามารถเข้าไปเลือกสร้างสรรค์ได้ที่ หมวด Flower name และ IG : Robinwoodglasshouse ได้เลยครับ สุขสันต์วันปีใหม่นะครับ ขอให้ทุกท่านพบเเต่สิ่งที่นำมาซึ่งความสุข และอบอุ่นหัวใจนะครับ 
CEO : Yut Silapichit, Robinwood CEO Since 2014, Thailand