กล่องของขวัญสุดพิเศษ ผลงานสร้างสรรค์ที่เกิดจาก " ศิลปะ " และ " ดอกกุหลาบสด "

เข้าสูjเดือน " กุมภาพันธ์ " แล้วนะครับ ^.^ , ผมเพิ่งนึกออกว่า ผมยังไม่เคยมีโอกาส บรรยายถึงความพิเศษของ " Robinwood Wax Seal Stamp Gift Box " หรือกล่องของขวัญที่เป็นสัญลักษณ์เด่นๆ ด้วยตราเทียนคลั่ง ที่มีให้เลือก สีเเชมเปญ หรือสีทอง( Champange Gold ), สีโรสโกลออกชมพู และ สีขาวนวล ซึ่ง สีเเต่ละสี จะให้ความรู้สึกกับผู้รับที่เเตกต่างกันออกไปตาม Mood & Tone, ผมว่าสนุกดีนะครับ มีลุ้นๆตอนเปิดออก ฮ่าๆ. 

 

 

 Gift Box : " Champagne Gold Wax Seal Stamp & Vine Red Ribbon White Box " ต้อนรับช่วงวาเลนไทด์ ที่มาพร้อมดอกกุหลาบสด จุดเด้นพิเศษ คือ ตัวดอกกุหลาบ จะสามารถนำมาใส่ในนํ้าเปล่า เพื่อให้มีกลิ่นหอมอ่อนๆ ครับ

Gift Box " Pink Rose Wax Seal Stamp ( จะมีเฉพาะบางช่วงเท่านั้น ) ด้วยตัววัสดุที่หายาก จึงทำให้มีเฉพาะบางช่วงครับ, ในกล่องผลงานทุกชิ่น จะมีการ์ดจำนวน สี่ใบ ที่เเต่ละใบ จะมีความสวยงาม และน่าหลงไหล คนที่ได้รับ จะตกอยู่ในห้วงความละมุนช่วงนึงครับ ^.^ 

 

 

 

 

ในการ์ดตัวสุดท้าย จะ นำเสนอ ชื่อของน้องๆที่มาสั่งทำผลงาน จะเป็นทั้งใบรับประกัน และ เเสดงว่าผลงานชิ้นนั้น เป้นของเราครับ 

 

Gift Box : Champagne Gold & Ocean Blue Ribbon Unique Design ที่เป็น สัญลักษ์หลักของ Robinwood ครับ

 

 

Get Sone Drink With Red Rose  การลองชิมนํ้า ดอกกุหลาบ ที่มีให้ในกล่องใส่ผลงาน จะมีกลิ่นนวลๆของดอกกุหลาบ และความหอมของดอกกุหลาบสด ทำให้สดชื่น และผ่อนคลาย คล้ายๆ นํ้าชาดอกกุหลาบครับ 

 ผมและน้องๆทุกคน เชื่อในความคิดสร้างสรรค์ ศิลปะ และความเเตกต่างที่ใส่ใจกับความละเอียดอ่อนของทุกผลงาน จึงเกิดเป็น Robinwood House ที่ตั้งใจมอบ ความอบอุ่น และ ผลงานที่ทำให้ ทุกคน มีความสุข ตั้งใจพัฒนาผลงานไปเรื่อยๆ เพื่อให้มีเอกลักษณ์ และความพิเศษมากขึ้น และตัวดอกไม้เเห้งที่สามารถอยู่กับเราไปได้นาน และเก็บรักษาไว้เป็นสิ่งที่มีคุณค่า ทางจิตใจ และ เป้นความทรงจำที่พิเศษ ที่ให้ เราร่วมเดินทางไปด้วยครับ ผมเชื่อแบบนั้นตลอด อย่าลืมรักษาสุขภาพกันด้วยนะครับ 

CEO : Yut Silapichit, Emotional Artist and Architecture